750 grammes
All our cooking blogs Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Học làm bánh tại TPHCM

Bánh quy phô mai giòn tan dành tặng người thân

November 26 2016 , Written by Chuyên gia làm bánh Published on #hoc-lam-banh-au

Bánh quy phô mai giòn tan, thơm lừng mùi phô mai. Thêm vào đó là vị ngọt vừa phải, không quá gắt sẽ làm bạn cảm thấy cô cùng ngon miệng.

Hãy thử làm bánh quy phô mai để tặng người thân nhân những ngày đặc biệt nhé. Chắc chắn ai cũng sẽ yêu thích hương vị thơm ngon của chiếc bánh này. Tuy ngon nhưng rất dễ làm, không tốn quá nhiều thời gian.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 100 gram bột mì

- 80 gram đường bột

- 2 gram bột nở

- 2 quả trứng

- 65 gram bơ nhạt

- 60 gram creamcheese

- 15 ml sữa tươi

- 1 muỗng cafe tinh chất vani

Hướng dẫn thực hiện món bánh quy phô mai:

Bước 1: Để bơ ở nhiệt độ phòng đến khi bơ mềm rồi thêm 80 gram đường bột và 60 gram creamcheese vào dùng máy đánh trứng đánh cho hỗn hợp bông mịn. Chia trứng thành 3 phần bằng nhau  và đổ vào hỗn hợp trên trộn đều đến khi hết. 

Bước 2: Trộn lẫn 100 gram bột mì và 2 gram bột nở, rây thật mịn, đổ vào đánh đều cùng hỗn hợp có bơ ở trên. Từ từ thêm 15 ml sữa và 1 muỗng café vani vào trộn đều.

Bước 3: Cho hỗn hợp bột vào túi nylon bắt kem, rắc một ítbột khô lên khuôn bánh để chống dính, nặn bánh vào trong khuôn. Nướng bánh ở nhiệt độ 170 độ C trong khoảng 10 - 13 phút,

Khi thấy bánh vàng đều thì lấy bánh ra khỏi lò, để trên giá chờ bánh nguội. Bạn có thể dùng ngay hoặc cho bánh vào lị thủy tinh, để ở nơi kín gió để dùng dần đều được.

Nếu muốn, sau khi bánh quy phô mai nguội hãy cho bánh vào từng túi nilong nhỏ, buộc thêm vài sợi dây nơ nhiều màu sắc để tạo nên món quà dễ thương dành tặng bạn bè, người thân nhé! Chắc chắn mọi người sẽ rất ngạc nhiên và yêu thích món quà này đấy.

Share this post

Repost0

Comment on this post

T
Cảm ơn tác giả vì công thức rất hữu ích<br /> Bạn ghé thăm https://smoothiedays.com với các công thức làm sinh tố hấp dẫn và giàu dinh dưỡng cho gia đình mình nhé!
Reply