750 grammes
All our cooking blogs Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Học làm bánh tại TPHCM

Mát lành và hấp dẫn như bánh kem vị dưa hấu

September 20 2016 , Written by Chuyên gia làm bánh Published on #Học làm bánh

Bánh kem vị dưa hấu
Bánh kem vị dưa hấu

Nếu đã ngán ngẩm với công thức làm bánh kem truyền thống, hãy vào bếp và sáng tạo ra phiên bản bánh kem trái cây của riêng mình với bánh kem vị dưa hấu mới lạ được chúng tôi giới thiệu hôm nay.


Dưa hấu được biết đến là loại trái cây tráng miệng khoái khẩu cho mùa hè. Chút biến tấu từ các nguyên liệu như dưa hấu, whipping cream, một số loại trái cây tươi hứa hẹn mang đến cho bạn một món tráng miệng thanh mát, không hề ngấy chút nào.


Nguyên liệu


Dưa hấu không hạt loại vừa 1 trái


Whipping cream 200ml ( kem sữa béo, kem bông tuyết)


Hạt nhân cắt lát 100gram


Quả việt quất, mâm xôi đông lạnh hoặc các loại trái cây tùy thích 200gram


Cách làm bánh kem vị dưa hấu


Bước 1: Dùng dao cắt bỏ phần vỏ ngoài của quả dưa hấu. Đây là thành phần chính của món bánh này, thay thế cho cốt bánh bông lan thường có trong công thức làm bánh kem. Bạn cắt phần đầu tròn của dưa hấu để có thể cố định và dễ dàng tạo hình, trang trí cho bánh.
Bước 2: Đổ whipping cream ra âu và dùng máy đánh trứng đánh cho kem đặc lại. Tiếp theo bạn dùng dụng cụ phết kem quét phủ đều lên các mặt thịt của dưa hấu.
Bước 3: Sau khi phết kem xong, bạn dùng hạnh nhân thái lát phủ đều cạnh bên của chiếc bánh ( để hạnh nhân thơm hơn bạn nhớ nướng hoặc rang trước khi phủ lên bánh nhé)
Bước 4: Cuối cùng, bạn phủ trái cây tươi lên bề mặt chiếc bánh. Nếu không có việt quất hay mâm xôi, bạn thể thay thế bằng dâu tây, kiwi cắt lát và trang trí cho chiếc bánh trông thật hấp dẫn.
Một công thức rất dễ dàng để bạn làm tại nhà chiêu đãi cho cả gia đình phải không nào. hoclambanhotphcm.over-blog.com Chúc các bạn thành công và ngon miệng với bánh kem vị dưa hấu.

Bạn có thể tham khảo thêm công thức làm bánh ngon khác tại đây : Cách làm bánh sữa chiên giòn mềm tan béo ngậy

Share this post

Repost0

Comment on this post